มูลนิธิชัยพัฒนา และมูลนิธิเพื่อการวิจัยและพัฒนาอย่างยั่งยืน ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ในการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์มูลนิธิชัยพัฒนา (aec-tv-online2.com)

มูลนิธิชัยพัฒนา และมูลนิธิเพื่อการวิจัยและพัฒนาอย่างยั่งยืน ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ในการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์มูลนิธิชัยพัฒนา

วันที่ 9 ธันวาคม 2563 ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา และพลเอก ภุชพงศ์ พงษ์ศิริ ประธานกรรมการมูลนิธิเพื่อการวิจัยและพัฒนาอย่างยั่งยืน ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างมูลนิธิชัยพัฒนา และมูลนิธิเพื่อการวิจัยและพัฒนาอย่างยั่งยืน ในการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์มูลนิธิชัยพัฒนา ณ ห้องประชุมชั้น 3 สำนักงานมูลนิธิชัยพัฒนา กรุงเทพฯ

✨สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานพระราชานุญาตให้มูลนิธิชัยพัฒนา ร่วมกับมูลนิธิเพื่อการวิจัยและพัฒนาอย่างยั่งยืน จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ “โครงการชัยชนะแห่งการพัฒนา” เพื่อสืบสานพระราชปณิธานของ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร ในการช่วยเหลือราษฎรให้อยู่ดีกินดี มีคุณภาพชีวิตที่ดี อันจะนำไปสู่ความมั่นคงของประเทศ ผ่านการดำเนินงานด้านต่าง ๆ ของมูลนิธิชัยพัฒนา โดยนำเสนอในรูปแบบที่ทันสมัยเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ และสาธารณชนมากยิ่งขึ้น

ที่มา –
https://aec-tv-online2.com/?p=594817

Related posts

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า